Ég er Susan

Tók prófið: Which Housewife Are You? og ég mun vera Susan!

Ég hef reyndar bara horft á þessa þætti tvisvar eða þrisvar og veit ekki alveg hvort þetta er góð útkoma í prófinu en var sátt við þetta: 

You always mean well, but somehow things don´t always work out as you´d planned. It doesn´t matter. You take your tumbles with good grace and always come up smiling. But try to remember you´re the grown-up in your family.

 Endilega prófið þið: http://abc.go.com/primetime/desperate/index?pn=qui


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

ÓMG,- þú verður nú gott eftir að eiga þessa þætti eftir ;)  Susan er voðalega fín.....og Bree, sem ég skoraði líka ;)

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 4.2.2008 kl. 22:27

2 identicon

Ótrúlegt!

Ég er líka Susan.

Beta (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 14:58

3 identicon

Ég varð auðvitað að taka prófið...ég er ekki Susan

Gróa (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 18:20

4 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Og Gróa mín, hver ert þú???? Er það einhver vergjörn húsmóðir? Nei, trúi því ekki! Örugglega einhver skarpgreindur stuðbolti - er ekki einhver svoleiðis?

Ingibjörg Margrét , 6.2.2008 kl. 19:04

5 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Já, Þórhildur mér skilst að það sé alger nauðsyn að detta í þessa þætti - geturðu leiðbeint mér um hvar maður kemur slíku inn í skipulagið hjá sér

Ingibjörg Margrét , 6.2.2008 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband