Afmęlisbörnin mķn

Eftir pirringsfęrsluna hér aš nešan er aušvitaš upplagt aš lyfta gešinu į hęrra plan meš góšum óskum til afmęlisbarnanna minn Smile.

Svo skemmtilega vill nefnilega til aš žau Snorri mišlungurinn minn og Katrķn mķn dįsamlega tengdadóttir eiga sama afmęlisdag. Hann er 19 įra ķ dag og hśn 22.  

Til hamingju meš daginn krakkar mķnir!

Dagurinn hefur aušvitaš einkennst af afmęlisstśssi. Viš gömlu hjónin vorum komin fram upp śr kl 6 ķ morgun, til aš hita brauš ķ ofni og baka vöfflur svo afmęlisbörnin - og viš hin lķka - gętum notiš lśxus morgunveršar įšur en viš męttum til vinnu kl. 8. Nś Snorri hafši svo pantaš heimagert Lasagne og aušvitaš var oršiš viš žvķ ķ kvöldveršinum.

Nśna bķša žau skötuhjś (og aušvitaš Gunnar lķka) eftir žvķ aš hśsiš fyllist af vinum og kunningjum sem hér ętla aš gera sér glašan dag/kvöld. Viš Nenni minn erum žess vegna skrišin ķ okkar litla notalega verelsi til aš eyša kvöldinu yfir imbanum. Nś og svo leggst mašur bara į sitt gręna, heyrandi eyra og snżr žvķ heyrnarlausa upp og sefur af sér alla partżglešina - jį, ljósin mķn, fįtt er svo meš öllu illt Wink.

Žess mį aš lokum geta, fyrir ykkur sem eruš kunnug okkar heimilishįttum, aš viš gamla settiš skiptum um sķšustu helgi um herbergi viš unga pariš. Ég hafši hugsaš žaš ķ nokkurn tķma aš žaš vęri mikiš nęr aš viš kśldrušumst ķ žessum įtta fermetrum og eftirlétum žeim svefnherbergiš til aš hreišra um sig ķ. Og žaš get ég sagt ykkur aš mér finnst žetta bara voša notalegt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband