Allt klárt

Jæja, þá er maður búinn að skila inn greininni fyrir dag íslenskrar tungu og Danmerkurferðin að bresta á. Smile

Sem sagt: greinin klár, dagskráin klár, taskan klár og konan ... - Æ, veit ekki með það!

Svolítið fyndið að fara hálf sjónlaus (enn allt svolítið í móðu), hálf heyrnarlaus og verða svo hálf mállaus líka þegar lent verður á danskri grund. Hehehe - hef samt ekki áhyggjur af því og veit að ég á eftir að njóta hverrar stundar enda frábærar konur sem verða mín augu, eyru og munnur næstu daga.

Þangað til næst: Lifið og njótið Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Njóttu, njóttu, njóttu!

Sjáumst svo hressar í næstu viku.

Beta (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 10:39

2 identicon

Mín bara farin að blogga aftur. Gott hjá þér! og góð grein í dag. Ég geri ráð fyrir að þú verðir bara á slóðum Jónasar? Góða skemmtun í lysegrónne landinu.

Jóhanna (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 15:09

3 Smámynd: Ingibjörg Margrét

 Beta nín ég naut sannarlega og takk Jóhanna mín - ég er reyndar komin heim aftur en skemmti mér sannarlega vel og gekk örugglega í spor Jónasar og annarra merkra Íslendinga því ég arkaði um Kaupmannahöfn eftir leiðsögn hinnar ágætu bókar Guðlaugs Arasonar.

Nú og svo varð ég auðvitað margs vísari um leikskólastarf í Kaupmannahöfn og mikilvægi og mátts snertingarinnar og nuddsins í umhyggju og umönnum annarra.  

Ingibjörg Margrét , 16.11.2007 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband