Myndir

Ef einhver hefur áhuga á Grikklandsmyndum þá er ég byrjuð að dunda mér við að setja þær hér inn . Athugið að fyrstu myndirnar eru neðstar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsilegt hjá þér! Og þær snúa allar rétt, það er snilld.

Beta (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 00:09

2 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Æ, Beta mín, ég gæti nú alveg snúið einni eða tveimur á hlið, svona svo þú getir verið fullviss um að þetta eru myndir úr sömu ferðinni .

Ingibjörg Margrét , 11.7.2008 kl. 07:06

3 identicon

Já takk, það væri gott. Ertu til í að gera það fyrir mig?

Beta (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 11:07

4 identicon

Þetta hefur greinilega verið æðisleg ferð. Sól, sæla og slatti af sjó. :)

KNús IG

Ingibjörg (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband