Konan...

... komin í páskafrí og farin í dekurferð með bóndanum norður yfir heiðar - og ómegðin bara skilin eftir eftirlitslaus í kotinu.

Gleðilega páska, ljósin mín. Borðið nú vel af páskaeggjum og verið góð hvert við annað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Gleðilega páskahátíð sömuleiðis- hittumst kannske í Hlíðarfjalli ?

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 20.3.2008 kl. 02:13

2 identicon

Vona að gangi vel hjá ykkur fyrir norðan og þið sitjið ekki föst í einhverju skafli. 

Gleðilega páska elskurnar. 

Beta (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 11:54

3 identicon

Gleðilega páska og hafðu það gott í dekri með bóndanum, megir þú borða páskaegg, drekka smá rauðvín og hvað veit ég?

P.s. Viltu að ég keyri framhjá húsinu þínu til að tékka á hyskinu?

Gróa (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 14:14

4 identicon

Gleðilega páska kæra mín og njóttu þess að dekra við þig og láta aðra dekra við þig líka.

Særún (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 14:34

5 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Takk ljósin mín fyrir góðar kveðjur - bæði tengdar páskum og nýju starfi hér neðar.

Ingibjörg Margrét , 24.3.2008 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband