Nema hvað??

Í leikskólanum, í dag, bjuggum við okkur til hatta sem við ætlum að skarta á föstudaginn á þorrablótinu okkar og auðvitað skreytti hver og einn sinn hatt.

Ég dró m.a. upp einfalda mynd af víkingahjálmi með horn og alles á minn hatt og sagði: Ég ætla að teikna hjálm á minn hatt af því að í gamla, gamla daga voru til víkingar sem voru með hjálma.

Þá sagði hann Daníel vinur minn Maríuson að bragði: Já, þegar þeir voru að hjóla! Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er náttúrulega svo augljóst.

Það á að nota hjálm þegar maður hjólar.

Beta (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband