Hvað segir fæðingardagurinn?

Samkvæmt Facebook segir fæðingardagurinn minn þetta um mig: 
 November 8, 1961
Lucky Color:Mustard
Personality Strengths:Knowledge, Longevity
Personality Weakness(es):Ego
Successful Career Path:Fashion
Sense of Humor Style:Sarcastic
Adjectives to Describe You:enterprising, daring
  
Description:
A hip non-conformist who truly stands for his/her beliefs - you are out to make a difference in this world, and you have a realistic chance of success. You have always been self-driven and derive your inspiration from those close to you. Ambitious - and why shouldn't you be - the sky is the limit for you!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, mér hefur alltaf fundist sinnep fara þér svo vel. Nú veit ég af hverju.

Grettla (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Já er það ekki - kannski spurning að fara að bera það á sig. SS-pylsusinnep virka daga en franskt Dijon á tyllidögum.

Ingibjörg Margrét , 24.8.2008 kl. 16:12

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hmm..verð að prófa þetta, við erum nú býsna nálægt í dagatalinu, ég er 21. nóvember 1961! ..  Finnst þér þetta passa við þig, svona burtséð frá sinnepi, tómatsósu eða steiktum?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.8.2008 kl. 21:36

4 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Sæl Jóhanna, já endilega prófaðu og gáðu hvort sinnepið á við okkur nóvemberfólkið :)

Sennileg á  eitthvað af þessu við mig - hugsa t.d. að ég hafi svolítið kaldhæðinn húmor en hvort ég get talist djörf veit ég nú ekki - það fer þó trúlega eftir því hvað um er að ræða. Ég hugsa reyndar að allir geti fundið eitthvað í svona lýsingum sem á við það - Á t.d. ekki eitthvað af þessu við þig

Ingibjörg Margrét , 26.8.2008 kl. 07:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband