Ekki svo mikil dramadrottning

thorhildur_konnunÉg fékk þessa niðurstöðu í hinu trúveðuga dramadrottningarprófi sem ég fann á síðunni hennar Sillu kórsystur minnar:

Miðlungssteikt dramadrottning 

"Ef dramadrottningar væru hamborgarar sem fengjust „rare“, „medium rare“, „medium“ og „well done“ værir þú „medium“. Miðlungssteiktar dramadrottningar eru konur meðalhófs. Þær eru skynsemisverur miklar, hafa sterka réttlætiskennd og vilja öllum vel. Í raun myndu flestar miðlungssteiktar dramadrottningar frekar vilja vera baunabuff en hamborgari því þá hefðu engin saklaus dýr þurft að líða fyrir samlíkinguna.

Miðlungssteiktar dramadrottningar hafa algera stjórn á dramatíska hluta heilans. Í raun verður sjaldan vart dramatískrar hegðunar hjá hinni miðlungssteiktu. Ekki einu sinni slæmur hárdagur getur raskað ró hennar.

Miðlungssteiktar dramadrottningar eru hæglátar, yfirvegaðar en fylgispakar. Þær eru trúar leiðtoga sínum sem er gjarnan léttsteikta dramadrottningin og fylgja henni oft í blindni. Þegar á reynir er hún hins vegar ekki tilbúin til að hvika frá sannfæringu sinni og á það til að vera samviska þeirrar léttsteiktu og halda henni á jörðinni."

 

Ég túlka þetta svo að ég sé kannski bara ekki svo mikil dramadrottning - enda held ég stóískri ró minni yfir nýjustu leikfléttu í borgarmálunum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Hnupla þessu prófi...hljómar mjög spennandi ;)

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 14.8.2008 kl. 20:35

2 identicon

Ha ha ha

Ég er líka miðlungssteikt dramadrottning. 

Þetta vissi ég alltaf. Við erum alveg gjörsamlega eins   stundum er ég sko ekki einu sinni viss hvort ég sé ég eða þú.

Beta (IP-tala skráð) 15.8.2008 kl. 14:28

3 Smámynd: Ingibjörg Margrét

Þórhildur: Þetta hnupl er fyllilega leyfilegt - eða það vona ég þar sem ég hnuplaði því sjálf

Beta mín nákvæmlega!!! Við erum eins og tvær hliðar á sama peningi.

Ingibjörg Margrét , 15.8.2008 kl. 16:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband