Tveir fyrir einn - eša...?

Ętli žaš hafi veriš tveir-fyrir-einn-tilboš žarna į Skaganum?

Ég fylgist nįttśrulega ekki mikiš meš ķžróttum og žeim hefšum sem žar tķškast en hélt aš venjan vęri aš rįša einn žjįlfara til hvers lišs. Nś hafa žeir hins vegar tekiš žetta aš sér, Arnar og Bjarki Gunnlaugssynir.

Eša eru žeir ekki annars tveir - eru žeir kannski bara einn? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh hvaš ég skil žig, ég meina žaš lķka, til hvers eru sumarfrķ??? Aušvitaš bara til aš njóta. Žaš eiga örugglega eftir aš koma einhverjir rigningardagar žar sem hęgt er aš sitja viš tölvuna. Sjįumst vonandi fljótlega  

Sęrśn (IP-tala skrįš) 27.7.2008 kl. 23:26

2 identicon

Žaš var nś bara einn į mann ķ den tid žegar ég bjó į Skaganum enda žeir tvķburar örlķtiš yngri...vonandi verša žeir nś engir hįlfdręttingar samt...ekki aš mér sé ekki sama...(įfram Vķkingur)

Gróa (IP-tala skrįš) 30.7.2008 kl. 21:10

3 identicon

Noh bara nżtt look. Mašur fer bara ķ flękju.

Knśs IG 

Grettla (IP-tala skrįš) 1.8.2008 kl. 22:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband